ทั้งนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2
กำหนดช่องทางในการรับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์
อันเนื่องมาจากการกระทำของเจ้าหน้าที่ในสังกัดเพิ่มอีก 6 ช่องทาง ดังนี้
1. ติดต่อร้องเรียน / ร้องทุกข์ ด้วยตนเอง ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2
-
2. ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ MOE Safety Center (https://www.moesafetycenter.com)
-
3. ร้องเรียนทางเพจ Facebook (https://www.facebook.com/pkn2.go.th) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2
-
4. ส่งเป็นหนังสือร้องเรียน / ร้องทุกข์ ทางไปรษณีย์ มายัง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2 เลขที่ 9/1 หมู่ที่ 12 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองตาแต้ม อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77120
-
5. กล่องรับความคิดเห็น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2
-
6. เบอร์โทรศัพท์ 0-3262-3780 ถึง 2 โทรสาร 0-3262-1807