ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2

จะถือว่าข้อมูลของท่านเป็นความลับ และให้ความคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแสตามกฏหมาย






ทั้งนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2

กำหนดช่องทางในการรับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์

อันเนื่องมาจากการกระทำของเจ้าหน้าที่ในสังกัดเพิ่มอีก 6 ช่องทาง ดังนี้

1. ติดต่อร้องเรียน / ร้องทุกข์ ด้วยตนเอง ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2

  • 2. ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ MOE Safety Center (https://www.moesafetycenter.com)

  • 3. ร้องเรียนทางเพจ Facebook (https://www.facebook.com/pkn2.go.th) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2

  • 4. ส่งเป็นหนังสือร้องเรียน / ร้องทุกข์ ทางไปรษณีย์ มายัง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2 เลขที่ 9/1 หมู่ที่ 12 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองตาแต้ม อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77120

  • 5. กล่องรับความคิดเห็น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2

  • 6. เบอร์โทรศัพท์ 0-3262-3780 ถึง 2 โทรสาร 0-3262-1807