>>เข้าดำเนินการจัดเก็บข้อมูลผ่านโปรแกรม DMC59<<
>>ดาวน์โหลดคู่มือการจัดทำข้อมูลสิ้นปีการศึกษา<<
ดำเนินการจัดทำข้อมูลและยืนยันข้อมูลภายในวันที่ 20 เมษายน 2560
รายการที่โรงเรียนจะต้องทำในรอบนี้
มีข้อควรระวังในการทำข้อมูลดังต่อไปนี้
– ห้ามย้ายเข้าหรือเพิ่มเด็กที่สมัครเข้ามาหลังสอบปลายภาคเด็ดขาด (ไม่ได้สอบปลายภาคที่โรงเรียนเรา ไม่ต้องย้ายเข้า ไว้กรอกรอบหน้า 10 มิ.ย.)
– ห้ามเปลี่ยนชั้นเรียนเด็กเป็นชั้นถัดไปโดยคิดว่าเป็นการเลื่อนชั้น
– ห้ามย้ายนักเรียนออก/จำหน่ายโดยคิดว่าเป็นการทำจบการศึกษา
– ระบบจะเลื่อนชั้น/ทำจบให้โรงเรียนเองหลังปิดรอบสิ้นปีการศึกษานี้ ห้ามทำข้อมูลผิดพลาดตามที่ประกาศไว้ กรุณาอ่านให้ชัดเจนก่อนทำข้อมูลสิ้นปีการศึกษา 2559
*แจ้งเพิ่มเติม จากกรณีที่บางโรงเรียนมีรายชื่อนักเรียนซ้ำซ้อนต่างสังกัด ซึ่งได้แจ้งเป็นรายโรงไปก่อนหน้านี้แล้ว >>รายชื่อนักเรียนซ้ำซ้อน<< หากไม่มีตัวตนนักเรียนอยู่ให้โรงเรียนดำเนินการ ย้ายออก จำหน่าย หรือหากมีตัวตนนักเรียนอยู่ให้อัพโหลดเอกสารยันยันตัวตนนักเรียน และระหว่างนั้นเว็บไซต์ DMC มีปัญหาในการเข้าใช้งาน จึงขอเลื่อนเวลาดำเนินการในกรณีนี้เป็นวันที่ 20 เมษายน 2560 เช่นกัน
พบปัญหาการใช้งาน และมีข้อสงสัย โทรสอบถาม นายพารวีร์ เลือดแดง โทร 089-6119556