>>ดำเนินการจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล DMC<<
>>ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลครุภัณฑ์ EMIS<<
>>ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลสิ่งก่อสร้าง<<
>>ดาวน์โหลดคู่มือการดำเนินการ<<
1. ปรับปรุงข้อมูลนักเรียนรายบุคคลภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2558 (DMC) ยืนยันข้อมูลให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558
- ปรับปรุงข้อมูลพื้นฐานโรงเรียนให้เป็นปัจจุบัน เช่น ผู้อำนวยการ เบอร์โทรศัพท์ ข้อมูลไฟฟ้า ชั้นเรียนที่เปิดสอน (ปรับปรุงในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง)
- ปรับปรุงข้อมูลผู้ใช้ หากเป็นเจ้าหน้าที่ใหม่ให้ทำการลงทะเบียนใหม่ เมื่อลงทะเบียนแล้วให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เขต 089-6119556 (พารวีร์) เพื่อทำการอนุมัติการใช้งาน สำหรับเจ้าหน้าที่เก่าให้ทำการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน โดยเฉพาะเบอร์โทรศัพท์ให้ลงเบอร์ที่สามารถติดต่อได้
- ย้ายเข้า-ออกนักเรียนให้ตรงตามความเป็นจริง และให้ความร่วมมือกับโรงเรียนปลายทางที่นักเรียนย้ายไปอยู่
- ปรับปรุงน้ำหนัก-ส่วนสูงนักเรียนให้ครบทุกคน
- ตรวจสอบความสมบูรณ์ของข้อมูลนักเรียนและยืนยันข้อมูลให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558
- กรณีโรงเรียนจะทำข้อมูลนักเรียนออกกลางคันหรือคิดว่าเข้าข่าย ให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เขต 089-6119556 (พารวีร์) ก่อนที่จะทำข้อมูลในส่วนนี้
2. ปรับปรุงข้อมูลครุภัณฑ์ผ่านโปรแกรม EMIS ทุกรายการให้เป็นปัจจุบัน โดยตรวจสอบและยืนยันข้อมูลภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2558
3. ปรับปรุงข้อมูลสิ่งก่อสร้างภายในโรงเรียน ผ่านโปรแกรมสิ่งก่อสร้าง โดยดำเนินการปรับปรุงข้อมูลสิ่งก่อนสร้างให้เป็นปัจจุบัน ตรวจสอบและยืนยันข้อมูลภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2558
พารวีร์ เลือดแดง 089-6119556